LIỆU CHÚNG TA CÓ ĐANG NHẦM LẪN HƯƠNG VỊ THỰC SỰ CỦA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT?

ZEMOR
|
20/01/2024

Với Cà phê Việt Thiên, cà phê không chỉ là một thức uống, một trải nghiệm. Khi hương vị không chỉ là một cuộc phiêu lưu của vị giác, mà còn để kể nên câu chuyện trải dài qua nhiều thế hệ, lục địa và văn hóa. Ở đó, hương vị thực sự của cà phê nguyên chất sẽ được định nghĩa bên trong bạn với những giá trị chân xác nhất!

Giá trị hương vị tự nhiên của cà phê nguyên chất

Cà phê nguyên chất màu gì bạn đã biết chưa?

Hương vị là ngôn ngữ kỳ diệu và đặc biệt nhất của cà phê nguyên chất. Một khi bạn hiểu được nó, bạn có thể thưởng thức nó một cách sâu sắc hơn. Hạt cà phê vì thế cũng được nâng cao giá trị, và có được trải nghiệm xứng đáng với vòng đời mà nó đã trải qua.

Với cà phê nguyên chất, mỗi giọt thơm thanh trong chịu ảnh hưởng bởi điều kiện của giống cà phê, vùng trồng, điều kiện khí hậu, cho đến cách hạt cà phê nguyên chất được chế biến, rang và ủ. Tất cả những điều đó được gói trọn trong hương vị sau cùng nằm bên trong tách cà phê nguyên chất trên tay bạn. Một bản tóm tắt hành trình diệu kỳ thật vừa vặn và thơm ngon. 

Cà phê nguyên chất ngon là cà phê có mùi thơm, vị ngọt, và còn có thể cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và độ chua. Hương vị và mùi thơm quyện lẫn thanh tao từ chocolate, hương trái cây và hương hoa. Vị ngọt ẩn bên trong mỗi hạt cà phê đều là cái ngọt ngào thuần khiết, tự nhiên, được tôn tạo thêm bởi độ chua sảng khoái, loại bỏ mọi đậm đắng thông thường, tạo nên hương vị thơm ngon, đặc biệt của tách cà phê nguyên chất.

Bạn đã hiểu đúng về hương vị cà phê nguyên chất?

Cà phê nguyên chất - Cafe rang xay sạch ngon tuyệt hảo

Chúng ta đang đối mặt với bối cảnh mà thực phẩm hiện đại và các nguyên liệu mới làm ảnh hưởng đến khả năng phân biệt hương vị nhất định của chính mình. Muối và đường thường được sử dụng với nồng độ rất cao trong hầu hết các cửa hàng tạp hóa và đồ uống làm sẵn. Những nồng độ cao này làm mất nhạy cảm vị giác tự nhiên của ta.

Đừng nản lòng nếu bạn thử cà phê nguyên chất của Cà phê Việt Thiên, bạn sẽ cảm thấy chút vị ngọt nhè nhẹ đọng lại nơi đầu lưỡi khi nhấm nháp một cà phê nguyên chất. Chúng ta luôn có thể bắt đầu lại cùng nhau để hiểu rõ, hương vị thực sự của cà phê không phải là đậm đắng, gắt mà là thanh trong dịu ngọt. Cùng bước vào cuộc hành trình cuốn ta đến những miền đất xa xôi đầy nắng, hay những ngọn đồi xanh mướt ngập tràn hương hoa. Ngắm nhìn bức tranh về vùng trồng hiện lên thật sắc nét với toàn bộ giá trị nguyên sơ của cây cà phê nguyên bản.

Cà phê nguyên chất ngon từ bên trong và nước sạch

Hạt cà phê nguyên chất chất lượng cao chứa hơn một ngàn hợp chất hương vị, nhiều hơn cả rượu vang, tùy thuộc vào giống cà phê. Những hợp chất này được sinh ra một cách tự nhiên trong quá trình chăm sóc và rang xay. Khi hạt cà phê nhân xanh chuyển từ màu xanh sang sắc nâu sáng ấm quen thuộc, cũng là lúc những tinh hoa hương vị ẩn giấu bên trong hạt cà phê được đánh thức.

Để rồi chính hương vị ngọt ngào, thơm dịu trong từng ngụm cà phê nguyên chất chạm môi được bắt đầu từ việc kiểm soát chính xác nhiệt độ nước. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ sẽ kiểm soát chính xác nhiệt độ nước để chiết xuất cà phê cân bằng hoàn hảo, mang đến cho người thưởng sự cân chỉnh và nhất quán để có được hương vị cà phê nguyên chất thơm ngon mọi lúc.

Mua cà phê nguyên chất tại Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

Tùy theo sở thích riêng của mỗi người, họ sẽ có “gu” cà phê riêng cho mình. Tuy nhiên, những loại cà phê nguyên chất, cà phê sạch không pha trộn các loại tạp chất luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của những ai yêu cà phê. 

Thấu hiểu sự đam mê và những cảm xúc kỳ diệu của các tín đồ cà phê khi được nhâm nhi những tách cà phê nguyên chất, đậm vị, Cà phê Việt Thiên mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng và đặc biệt nhất.

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê rang mộc sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor Coffee sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn với sự chăm chút và tình yêu cà phê đến tận cùng của người nông dân. 

Sử dụng máy rang hiện đại và công nghệ mới nhất, ZeMor Coffee mang đến cho người dùng những hạt cà phê ngon, sạch với hương vị cà phê nguyên bản nhất.


Hương thơm quyến rũ từ tách cà phê nguyên chất mang lại sẽ cho bạn biết rằng cà phê thật sự có thể thơm đến như thế. Và khi thưởng thức một tách, bạn sẽ hoàn toàn bị nó chinh phục. Là một người tiêu dùng, hãy ủng hộ các sản phẩm cà phê nguyên chất sạch và chất lượng từ vùng nguyên liệu sạch của Việt Thiên, bạn nhé!

Nếu như quán của bạn cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM có thể liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline:(028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!


Tin tức khác

bg subscribe

Đăng ký để nhận thông tin từ ZeMor Coffee

ZeMor coffee
Địa chỉ liên hệ:
Chính sách khách hàng

Thông tin liên hệ
Theo dõi chúng tôi

Phương thức thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.