UỐNG NHIỀU CÀ PHÊ CÓ TỐT KHÔNG?

ZEMOR
|
30/05/2023

Bất kể là loại thức ăn hay đồ uống nào, dù tốt cho sức khỏe đến đâu thì nếu bạn nạp vào người quá nhiều thì cũng sẽ dẫn đến tác hại xấu cho cơ thể. Việc nạp một lượng vừa đủ theo nhu cầu cơ thể sẽ giúp cơ thể không bị thừa chất và có hiệu quả tốt nhất. Vậy, uống nhiều cà phê có tốt không?

Uống cà phê nhiều có tốt không?

Cà phê cũng giống như nhiều loại thực phẩm khác. Là thức uống có lợi cho sức khỏe, thế nhưng bạn cần nắm được lượng cà phê phù hợp mà cơ thể có thể tiếp nhận hằng ngày.  

Uống cà phê mỗi ngày rất tốt vì nó có tác dụng giúp tinh thần hưng phấn, thư giãn đầu óc và tỉnh táo để làm việc. Đồng thời, nó sẽ tốt cho gan, cải thiện trí nhớ và chống tình trạng hay quên.  

Thậm chí, cà phê còn giúp hạn chế khả năng gây ung thư, chống lại các bệnh liên quan tới tim mạch và đột quỵ. Phụ nữ uống cà phê thường xuyên sẽ làm giảm quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da… Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nó để tránh những nguy hại cho cơ thể.

Uống cà phê như thế nào để không hại cơ thể?

Khi uống cà phê, bạn cần lưu ý về thời gian uống. Bạn có thể uống vào buổi sáng sau 9h00, uống trước khi tập thể dục. Không nên uống liền sau khi ăn để tránh ảnh hưởng xấu đến sự tiêu hoá (có thể uống sau khoảng 30 - 60 phút). Cũng như không nên uống vào buổi tối để tránh làm rối loạn giấc ngủ.  

Không những thế, để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất, bạn cần phải lựa chọn những loại cà phê có nguồn gốc, thành phần rõ ràng và chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cà phê độn, cà phê pha tẩm hương liệu và hoá chất.  

Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người sử dụng, vì vậy cần tiêu dùng cà phê thông minh, có chọn lọc, lựa chọn những thương hiệu cà phê uy tín và sản phẩm an toàn.  

ZeMor Coffee luôn theo đuổi hành trình chinh phục Khách hàng với những sản phẩm cà phê Sạch - Nguyên chất - Chất lượng và luôn giữ trọn lòng tin. 

Hãy tham khảo các sản phẩm của ZeMor Coffee hoặc để lại thông tin và nhận mẫu thử miễn phí.

Hotline: (028) 3716 6995 - 0938 020 266

NM1: 132/6 Thạnh Lộc 29, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP.HCM

NM2: 60-62 Tô Vĩnh Diện, TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.


Tin tức khác

bg subscribe

Đăng ký để nhận thông tin từ ZeMor Coffee

ZeMor coffee
Địa chỉ liên hệ:
Chính sách khách hàng

Thông tin liên hệ
Theo dõi chúng tôi

Phương thức thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.