CÁC TIÊU CHUẨN KHI BẠN LỰA CHỌN NHÀ MÁY RANG XAY CÀ PHÊ VIỆT THIÊN

ZEMOR
|
03/11/2023


Kinh doanh cà phê đã khó, kinh doanh cà phê rang xay lại càng khó hơn, nhất là ở một đất nước có đến trên 5000 hãng cà phê như Việt Nam. Đây là một công việc phức tạp đòi hỏi bạn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhất là phải tìm được nhà máy rang xay cà phê uy tín và chất lượng để đảm bảo cho sản phẩm của bạn. Vậy nên lựa chọn nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên dựa trên những tiêu chí nào?

Tại sao nên lựa chọn nhà máy rang xay cà phê

Tiêu Chuẩn Cà Phê Rang Xay Của Việt Nam Theo TCVN 5250:2015

Cà phê là một trong những loại thức uống phải chế biến kỳ công nhất. Mỗi hạt cà phê muốn được thăng hoa phải được rang dưới tay những người thấu hiểu chúng đến tận cùng. Vì thế, mọi người luôn nói rằng rang xay cà phê là một loại nghệ thuật.

Để đảm bảo cà phê luôn giữ được hương vị và đồng nhất về chất lượng luôn là một vấn đề khó đối với những người kinh doanh quán cà phê. Lời giải đơn giản nhất của bài toán này là chủ quán cà phê nên lựa chọn nhà máy rang xay cà phê để đảm bảo cà phê luôn “10 như 1”.

Những nhà máy rang xay cà phê thường đảm bảo các tiêu chí sau:

Chi phí thấp

Để vận hành một nhà máy rang xay cà phê đòi hỏi nhiều lao động thực hiện các công việc thủ công liên quan đến việc rang xay, làm sạch, trộn, đóng gói, giao hàng. Nhà máy càng lớn thì càng nhiều công việc được tự động hóa, chi phí sản xuất sẽ được giảm xuống. Vì vậy khi rang cà phê gia công, bạn sẽ có nhưng sản phẩm với giá thấp hơn và chất lượng ổn định hơn.

Chất lượng sản phẩm ổn định

Các nhà máy rang gia công sẽ luôn tuân thủ đúng quy trình quản lý sản xuất của ISO, HACCP, đảm bảo sự đồng nhất về màu,về hương vị. Khi có một đối tác gia công uy tín các sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng đồng nhất. Đồng thời, những nhà máy rang thường sẽ lưu lại profiles rang cà phê của bạn, những yêu cầu đặc biệt,...Bạn sẽ yên tâm hơn khi bán hàng, tự tin làm thị trường và xây dựng kênh phân phối riêng cho mình.

Nguồn nguyên liệu đa dạng và chất lượng

Việc phân bổ nguồn lực tài chính vào rất nhiều khâu sẽ tạo áp lực và khó khăn khi bạn không có dòng vốn lớn, đòi hỏi quay vòng vốn nhanh. Bạn chỉ có thể đặt vài trăm kg cà phê từ nhà cung cấp với giá không được chiết khấu. Nếu bạn hợp tác được với bên gia công có quy mô lớn, nguồn nguyên liệu dồi dào. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với nguồn hàng luôn dồi dào và sẵn có.

Hơn nữa, đối với những nhà máy rang xay cà phê quy mô lớn như nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên, bạn sẽ nhận được nhiều chiết khấu và ưu đãi hơn do có những chính sách và khuyến mãi hấp dẫn.

Đảm bảo các điều kiện pháp lý

Để có thể duy trì và phát triển việc kinh doanh cà phê rang xay, hệ thống nhà xưởng của bạn phải đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn pháp luật, có chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm. Với những cơ sở vừa và nhỏ, điều này thật sự mệt mỏi vì bạn phải tốn rất nhiều công sức, tài chính để hoàn thành và duy trì các chứng nhận đó. Khi kết hợp với các nhà máy rang xay cà phê uy tín, họ sẽ thay bạn giải quyết vấn đề giấy tờ pháp lý liên quan đến sản phẩm.

Tại sao bạn nên chọn nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên

Giá thành rang gia công tại nhà máy của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá là vô cùng cạnh tranh và tốt nhất thị trường. Tùy theo số lượng cà phê bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ có chính sách giá tốt nhất để bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình. 

Với hệ thống rang xay chuyên nghiệp, cùng hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin là đối tác để cùng bạn phát triển lâu dài.

Về công nghệ

Nhà máy rang xay cà phê của Việt Thiên hiện tại là công nghệ Hotair hiện đại nhất đến từ Đức. Được sản xuất bằng vật liệu trống rang chuyên dụng và béc đốt nhập khẩu từ Đức, máy rang của chúng tôi còn được tích hợp công nghệ HOT AIR tiên tiến nhất, đảm bảo gia nhiệt nhiệt đồng đều. 

Hạt cà phê sẽ được rang chín đều từ trong ra ngoài, không quá nhiệt, không cháy cạnh, không làm biến đổi các chất hóa học không tốt trong cà phê. Đồng thời, khói thải ra trong quá trình rang xay sẽ được máy hút hút hết nên cà phê sẽ không bị ám khói, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

  • Máy rang với công suất lớn: Công suất 120kg/mẻ trong khoảng thời gian từ 9 đến 16 phút. 
  • Thợ rang với nhiều năm kinh nghiệm: Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành trà và cà phê. Mỗi thợ rang đều được đào tạo chuyên nghiệp và có tình yêu cũng như kiến thức sâu sắc với cà phê.
  • Những mẻ rang luôn đảm bảo về chất lượng và màu sắc cũng như khẩu vị của từng Khách hàng.

Về chất lượng

Tại nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên, chúng tôi hiểu rằng máy rang càng lớn thì chất lượng cà phê càng cao, đảm bảo độ đồng đều cho từng mẻ thành phẩm. Với công nghệ Hotair tiên tiến, cà phê sẽ được xử lý 100% vỏ lụa và bụi bẩn, không cháy cạnh, không ám khói và các mùi khó chịu. Đảm bảo chất lượng hạt cà phê, hoàn toàn không tạp chất.


Cà phê gia công tại nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên luôn đảm bảo các tiêu chỉ: 

  • Ổn định và đồng nhất.
  • Nguồn hàng phong phú, đa dạng.
  • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Khách hàng.
  • Thành phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu.

Chính sách bán hàng tại nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên

Nhà máy rang xay cà phê Việt Thiên luôn đảm bảo 3 tiêu chí sau:

Rang tươi và vận chuyển trong ngày

Cà phê ngon nhất khi được dùng từ 3- 10 ngày sau khi rang. Dù bạn đặt 5kg cho quán hay 500kg cà phê để phân phối thì chúng tôi chỉ rang khi bạn đặt hàng. Với hệ thống nhà phân phối tại hơn 45 tỉnh thành, mỗi gói cà phê bạn nhận được đều tươi mới và đảm bảo chất lượng.

Nhận đặt hàng theo nhu cầu

Bạn chỉ cần nói mục đích gia công số cà phê này là dùng để pha phin hay pha máy, rang đậm, rang đậm hay rang vừa, rang để phân phối cho khu vực nào… thợ rang của chúng tôi sẽ rang theo nhu cầu đó. Tất cả các mẻ rang gia công cà phê tại nhà máy đều được kiểm soát qua biểu đồ rang, bạn cũng có thể theo dõi và thay đổi biểu đồ đó phù hợp với gu của mình.

Đảm bảo quy định pháp lý

Chúng tôi luôn đặt vấn đề sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Toàn bộ quy trình rang gia công cà phê tại nhà máy cà phê Việt Thiên đều được kiểm tra rà soát kỹ lưỡng, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước và các cơ quan ban ngành chức năng. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Hương vị của hạt cà phê phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giống, khu vực trồng, điều kiện canh tác thu hái, quá trình lưu trữ, bảo quản, rang xay, đóng gói, vận chuyển và phục vụ khách hàng. Cà phê là sản phẩm dễ hỏng chất lượng của sản phẩm bị đe dọa. 

Cà phê nguyên chất tại Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.


ZeMor Coffee sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 


Những mẻ cà phê chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn với sự chăm chút và tình yêu cà phê đến tận cùng của người nông dân. 


Sử dụng máy rang hiện đại và công nghệ mới nhất, ZeMor Coffee mang đến cho người dùng những hạt cà phê ngon, sạch với hương vị cà phê nguyên bản nhất.


Hương thơm quyến rũ từ tách cà phê nguyên chất mang lại sẽ cho bạn biết rằng cà phê thật sự có thể thơm đến như thế. Và khi thưởng thức một tách, bạn sẽ hoàn toàn bị nó chinh phục. Là một người tiêu dùng, hãy ủng hộ các sản phẩm cà phê nguyên chất sạch và chất lượng từ vùng nguyên liệu sạch của Việt Thiên, bạn nhé!


Nếu như quán của bạn cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM có thể liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline:(028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!




Tin tức khác

bg subscribe

Đăng ký để nhận thông tin từ ZeMor Coffee

ZeMor coffee
Địa chỉ liên hệ:
Chính sách khách hàng

Thông tin liên hệ
Theo dõi chúng tôi

Phương thức thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.