DÙNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT GIẢM CÂN GIẢM MỠ VÀ NGUY CƠ TĂNG CÂN TRỞ LẠI

ZEMOR
|
29/01/2024


Cà phê nguyên chất được nhiều chuyên gia công nhận là thức uống có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý hiểm. Đồng thời nó còn có công dụng tuyệt vời được hội chị em áp dụng vào việc giảm mỡ để có một vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, một số người dùng cà phê giảm cân lại tăng cân. Tại sao vậy? Cùng Cà phê Việt Thiên lý giải qua bài viết sau đây nhé!

Cà phê nguyên chất giúp giảm cân giữ dáng

Bí quyết uống cà phê giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn - Nhà thuốc FPT  Long Châu

Một vài nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra rằng tốc độ chuyển hóa caffeine trong cà phê nguyên chất có thể ảnh hưởng đến cân nặng của cơ thể. Ngoài là chất kích thích tự nhiên tăng sự tỉnh tảo, caffeine còn có khả năng làm giảm sự thèm ăn tạm thời. Việc nạp caffein trước bữa ăn có thế giảm bớt cơn đói, từ đó giảm lượng năng lượng nạp vào. 

Ngoài ra, caffeine cũng có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất. Hoạt động này nếu kết hợp với việc tập thể dục có thể khiến cơ thể đốt cháy năng lượng nhiều hơn bình thường, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. 

Dùng cà phê nguyên chất vẫn có thể gây tăng cân trở lại

Tuy cà phê nguyên chất có khả năng hỗ trợ và thúc đẩy việc giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên nếu dùng sai cách, việc uống cà phê có thể khiến bạn tăng cân và gây ra những tác dụng phụ bất lợi với cơ thể. Bởi caffein có thế tăng cảm giác thèm đường. 

Trong một tách cà phê nguyên chất chứa nhiều caffein có thể ảnh hưởng đến vị giác, kích thích cơ thể tiêu thụ những thực phẩm ngọt. Calo và carb trong các loại thực phẩm này rất cao, có khả năng khiến cơ thể tích tụ mỡ. Đặc biệt, nhiều người hảo ngọt còn thích thêm đường hoặc kem béo vào cà phê nguyên chất để tăng hương vị khiến cơ thể dễ dàng tăng cân. Nếu không kiểm soát lượng calo và carb nạp kèm và hoạt động tập luyện, việc uống cà phê có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng. 

Ngoài ra, theo Tạp chí Y học về Giấc ngủ Lâm sàng, uống cà phê nguyên chất trước khi đi ngủ có thể gây rối loạn giấc ngủ. Việc ngủ kém hoặc không đủ giấc kéo dài có thể khiến cơ thể tăng cân.

Nên dùng cà phê nguyên chất giảm cân giảm mỡ như thế nào?

4 sai lầm khi uống cà phê ảnh hưởng xấu đến não - VnExpress Sức khỏe

Hiệu suất giảm cân có thể bị tác động bởi nhiều yếu tố bao gồm chế độ ăn uống, khả năng chuyển hoá của cơ thể, chế độ tập luyện, thể chất,… của mỗi người. Việc chỉ dùng mỗi cà phê nguyên chất với hy vọng giảm cân nhanh chóng là điều rất khó. 

Hơn nữa, nếu lạm dụng tăng lượng cà phê sử dụng một cách bất hợp lý sẽ có những ảnh hưởng đến thần kinh, tim mạch. Các chuyên gia khuyên rằng, hầu hết người trưởng thành có thể tiêu thụ khoảng 400 mg caffeine mỗi ngày, tương đương với hai tách cà phê nguyên chất hoặc bốn tách cà phê hòa tan. Tuy nhiên, thể trạng của mỗi người là khác nhau. Vì thế, bạn cần tham khảo các ý kiến của bác sĩ trước khi tăng lượng caffein.

Bên cạnh đó, bạn nên dùng các loại cà phê nguyên chất, chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Kiểm soát lượng đường, calo cùng carb trong mỗi tách cà phê và chế độ ăn uống hàng ngày. Uống cà phê nguyên chất kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện tích cực để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Mua cà phê nguyên chất tại Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

Tùy theo sở thích riêng của mỗi người, họ sẽ có “gu” cà phê riêng cho mình. Tuy nhiên, những loại cà phê rang mộc, cà phê sạch không pha trộn các loại tạp chất luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của những ai yêu cà phê. 

Thấu hiểu sự đam mê và những cảm xúc kỳ diệu của các tín đồ cà phê khi được nhâm nhi những tách cà phê nguyên chất, đậm vị, Cà phê Việt Thiên mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng và đặc biệt nhất.

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê rang mộc sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor Coffee sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê nguyên chất chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn với sự chăm chút và tình yêu cà phê đến tận cùng của người nông dân. 

Sử dụng máy rang hiện đại và công nghệ mới nhất, ZeMor Coffee mang đến cho người dùng những hạt cà phê ngon, sạch với hương vị cà phê nguyên bản và giá cả cạnh tranh nhất.

Hương thơm quyến rũ từ tách cà phê nguyên chất mang lại sẽ cho bạn biết rằng cà phê thật sự có thể thơm đến như thế. Và khi thưởng thức một tách, bạn sẽ hoàn toàn bị nó chinh phục. Là một người tiêu dùng, hãy ủng hộ các sản phẩm cà phê nguyên chất sạch và chất lượng từ vùng nguyên liệu sạch của Việt Thiên, bạn nhé!

Nếu như quán của bạn cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM có thể liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline:(028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!


Tin tức khác

bg subscribe

Đăng ký để nhận thông tin từ ZeMor Coffee

ZeMor coffee
Địa chỉ liên hệ:
Chính sách khách hàng

Thông tin liên hệ
Theo dõi chúng tôi

Phương thức thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.