HÀNH TRÌNH TẠO RA NHỮNG TÁCH CÀ PHÊ ĐẶC BIỆT CỦA CAFE ZEMOR

ZEMOR
|
19/04/2024

Đối với nhiều người Việt Nam, cafe chỉ đơn giản là một loại thức uống vừa đắng vừa đen, chỉ có tác dụng giúp cơ thể tỉnh táo và tăng sự tập trung. Thế nhưng, đối với cafe ZeMor, hạt cà phê không chỉ là thức uống, nó còn là cả quá trình đầy cố gắng và nỗ lực để mang những hạt cà phê vươn mình ra thế giới. 

Cafe ZeMor - bắt nguồn từ sự nguyên bản

Cafe ZeMor - bắt nguồn từ sự nguyên bản

Cafe ZeMor - bắt nguồn từ sự nguyên bản

ZeMor Coffee - Be great & more là hành trình đầy tâm huyết của những hạt cà phê trên con đường chinh phục sự cân bằng của hương và vị. Bởi lẽ, đó là ước mơ, hoài bão của nhóm những người trẻ được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất cà phê Lâm Đồng. Những người có thể nói, xem cà phê như là một phần của sinh mạng.

Không chỉ muốn khẳng định với mọi người rằng, cà phê Việt không chỉ ngon mà còn mang khát vọng xây dựng thương hiệu cafe ZeMor vươn tầm Thế giới, khẳng định vị trí cà phê Việt. Đồng thời, mỗi tách cà phê cũng đưa người thưởng thức hướng tới những điều tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Được chọn lọc từ những hạt cà phê tinh túy nhất, được vun trồng từ vùng đất đỏ có độ cao 900m so với mực nước biển cùng khí hậu đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên, Robusta của cao nguyên Di linh, Arabica của Cầu Đất Lâm Đồng. Đây được mệnh danh là thủ phủ cà phê của Việt Nam, mang đến những hạt cà phê trứ danh đất Việt. Mang đến những hạt cà phê Việt đậm đà mang trọn vị nguyên bản tự nhiên.

Hương vị cà phê ZeMor đặc biệt như thế nào?

Hương vị đặc biệt của cà phê ZeMor

Hương vị đặc biệt của cà phê ZeMor

Điểm nổi bật tạo nên hương vị độc đáo của cà phê ZeMor đó chính là vị đắng thanh, chua nhẹ đặc trưng. Đồng thời, cà phê nơi đây còn phảng phất hơi thở đại ngàn trên vùng đất cao nguyên để cho ra đời những tách cà phê đặc biệt, ngon nhất Việt Nam. Ấp ủ, ươm mầm, lớn lên và nuôi dưỡng bởi những tinh túy từ đất trời.

Hạt cà phê ngon và chất lượng không chỉ dừng lại ở giống cà phê, điều kiện đất đai, khí hậu mà nó còn đến từ tình yêu và bàn tay chăm sóc từ những người nông dân, hòa quyện tạo nên sự cân bằng về cả hương lẫn vị nhưng vẫn không mất đi nét đặc trưng nguyên bản của cà phê Tây Nguyên. Mỗi khi nhìn vườn đồi xanh ngát, ta có thể cảm nhận rõ hành trình lớn lên, nụ cười, mồ hôi, nước mắt, tình yêu,... mà người nông dân nơi đây dành cho cây cafe. Tạo nên một sự quyến rũ đầy day dứt cho cà phê ZeMor.

ZeMor Coffee mang đến cho người thưởng thức một hành trình thú vị về sự cân bằng hài hoà trong cuộc sống nhộn nhịp thường nhật đưa ta về với những điều giản đơn, thuần túy nhất. Giúp tăng sáng tạo và tỉnh táo cho người thưởng thức. 

Quy trình tạo ra nhưng mẻ cà phê ZeMor chất lượng tại Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

Quy trình tạo ra những mẻ cà phê ZeMor chất lượng

Quy trình tạo ra những mẻ cà phê ZeMor chất lượng

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê pha phin sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê nguyên chất chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn.

>> Xem thêm: Quy trình sản xuất hạt cafe ZeMor chất lượng tại xưởng Việt Thiên 

Tổng kết 

Đó là hành trình dài của những hạt cafe ZeMor để có thể bung tỏa hương vị quyến rũ khó quên. Nếu quán của bạn đang cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM, hãy liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline: (028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc truy cập Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được sự tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Cà phê là gì? Tìm hiểu về cà phê Việt Nam 





Tin tức khác

bg subscribe

Đăng ký để nhận thông tin từ ZeMor Coffee

ZeMor coffee
Địa chỉ liên hệ:
Chính sách khách hàng

Thông tin liên hệ
Theo dõi chúng tôi

Phương thức thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.